Gửi những bệnh nhân đang bị bệnh thận

Một nickname SadLife trên trang yahoo hỏi đáp có bài viết hết sức xúc động khi chia sẽ về căn bệnh tim của mình và có ý định sẽ hiến tặng một phần cơ thể cho người nào cần.

tap+chi+dong+vat,+cay+canh+viet+nam
Toàn bộ nội dung chia sẽ hiến tặng thận của một nick name trên yahoo hỏi đáp

Hiến thận (4/2014)?

Gửi những bệnh nhân đang bị bệnh thận hay người thân có ng nhà bị bệnh, tôi viết bài này với mong muốn để giúp 1 phần nào đó cho c.đời này.
Tôi, nam thanh niên 21 tuổi đã sống chung với căn bệnh tim từ nhỏ, và đã làm gia đình nhiều phen khốn đốn vì mình. Tôi đã dừng việc học tại năm thứ 3 sinh viên.
Nay nhận thấy khả năng của g.đình đã đến giới hạn, tôi k muốn mọi ng vì mình mà khổ nữa. Tôi muốn làm điều gì đó để phần nào giúp được gia đình mình thoát cảnh hiện tại. Tôi cũng tin rằng mình k thể tiếp tục c.s này được lâu nữa nên bây giờ tôi xin hiến 1 bên thận của mình cho ai đang bị suy thận hay gặp vấn đề về thận. Tôi thuộc nhóm máu A, nếu thân nhân hay bệnh nhân nào có đọc được thì hãy xem xét và liên lạc với tôi.
Tôi không sử dụng đt, liên lạc với tôi qua email:
– 3anhsaokhuya@gmail.com hoặc yahoo
– missyousosad_T@yahoo.com
Đây không phải là chuyện đùa nên tôi không tiếp những ai không có thành ý, hay cánh nhà báo. Thân!
Thật sự khi đọc xong bài chia sẽ mình hết sức khâm phục bạn sinh viên năm 3 này, xinh mọi người ủng hộ và góp ý.
                                                                                 Tạp Chí Động Vật, Cây Cảnh – Việt Nam
Author: SÀI GÒN LIST
Sài Gòn List cùng cộng đồng chia sẻ những nội dung tích cực trong cuộc sống, làm việc trên nền tảng online marketing, làm dịch vụ sáng tạo nội dung, bài viết, hình ảnh, video clip, xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân doanh nghiệp... Hợp tác phát triển Seeding, Review post, Guest post...
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận