Không thể bỏ lỡ những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017

dia diem du lich nam 2017 11 min

Bạn muốn lập kế hoạch cho những chuyến đi tour du lịch để nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn bè, gia đình sau những ngày dài căng thẳng với công việc và học tập. Nhưng chưa biết đi đâu để có thể trải nghiệm hết những điều thú vị ấn tượng nơi đó thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 nhé.

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Cát Bà

Cát Bà là quần đảo đẹp nhất ở Hải Phòng, với vịnh Lan Hạ là một trong những vịnh đẹp nhất hành tinh. Một nửa của Cát Bà là Vườn quốc gia tươi xanh trù phú, và là thiên đường cho những ai muốn đến đây chèo thuyền kayak ra ngoài biển khơi, nơi có những con sóng dập dềnh để ngắm cảnh. Bạn cũng có thể đi ngược lại vào những hòn đảo hoang sơ trên vịnh Lan Hạ để tắm biển.

dia diem du lich nam 2017 min

Đối với ai yêu thích lặn biển để ngắm san hô có thể dùng mặt nạ (giá rẻ hơn) hay bình dưỡng khí (giá đắt hơn) để lặn. Du khách còn có thể tham quan Đảo Khỉ (Cát Dứa), nơi có bầy nhỉ vui nhộn hay viếng thăm vẻ đẹp thanh bình của Làng chài Cái Bèo.

dia diem du lich nam 2017 1 min

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Đà Lạt

Đà Lạt có tiết trời mát lạnh và là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam, nơi có những kiến trúc xây dựng thời Pháp thuộc và rừng thông xanh tươi. Từng một thời là địa điểm du lịch nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi…,

dia diem du lich nam 2017 2 min

Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như xưa. Các điểm tham qua chính hiện nay khi du lịch Đà Lạt gồm có Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và Nhà ga Đà Lạt.

dia diem du lich nam 2017 3 min

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Đà Nẵng

Nằm ở vùng Nam Trung Bộ, Đà Nẵng có cả núi, đồng bằng và biển. Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á.

dia diem du lich nam 2017 4 min

Thành phố bên sông hiện đại này khi về đêm trông vô cùng quyến rũ, nhất là dàn đèn ở khu vực cầu Rồng chiếu sáng cả một góc trời. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.

dia diem du lich nam 2017 5 min

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Sa Pa

Sa Pa là một thị trấn vùng cao có khí hậu mát mẻ quanh năm, là địa điểm nghỉ mát hấp dẫn dành cho những ai yêu thiên nhiên rúi rừng. Khi không có mây mù che phủ, cảnh quan Sa Pa trở nên đẹp hơn bao giờ hết với những tầng ruộng bậc thang xếp lớp dọc trên sườn núi xanh chóp nón.

dia diem du lich nam 2017 6 min

Tại đây, du khách có thể chinh phục đỉnh Phan Si Păng của dãy Hoàng Liên Sơn, ngắm vườn hoa Hàm Rồng và khám phá thung lũng Mường Hoa. Vào mùa đông, Sa Pa còn có tuyết rơi trắng xóa, thu hút đông đảo giới trẻ Việt Nam đến tham quan chiêm ngưỡng.

dia diem du lich nam 2017 7 min

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Hội An

Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam, là thành phố du lịch nổi tiếng với tên thường gọi “Phố cổ Hội An”. Hội An vẫn còn giữ được nền tảng văn hóa cổ truyền với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hóa cùng với cảnh quan thiên nhiên.

dia diem du lich nam 2017 8 min

Điểm thu hút du khách quốc tế của Hội An chính là vì nơi đây vẫn còn lưu giữ được kiến trúc nhà gỗ, những cây cầu xinh xắn và những ngôi chùa được trang trí công phu tỉ mỉ. Vào ban đêm, những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu được treo trước cửa hàng và ánh sáng trên dãy phố nhỏ hẹp tạo nên một khung cảnh lung linh lãng mạn bên sông Thu Bồn.

dia diem du lich nam 2017 9 min

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Cánh đồng cỏ lau

Nằm giữa ranh giới hai huyện Đình Lập (Lạng Sơn) và Bình Liêu (Quảng Ninh), cánh đồng cỏ lau gây ấn tượng với du khách mỗi khi vào mùa trổ bông trắng muốt.

dia diem du lich nam 2017 10 min e1505531859158

Được biết đến rộng rãi từ tháng 10/2016, cánh đồng này đẹp nhất vào thời điểm cuối thu – đầu đông. Thời gian hoa nở không quá lâu nên nhiều người vẫn chưa có dịp đến đây. Do đó, điểm đến này dự kiến sẽ tiếp tục gây sốt vào cuối năm 2017.

dia diem du lich nam 2017 11 min

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Hồ nước xanh

Đây là địa điểm hot nhất trong giới phượt đầu năm 2017. Hồ nước rộng hơn 20 ha tại xã An Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng và được ví như hồ thạch lệ bởi màu nước xanh như đổ mực.

dia diem du lich nam 2017 12 min

Nhiều người cho rằng chính độ sâu 30-40 m hình thành do quá trình nổ mìn khai thác đá, nền đất được bao phủ một số lượng lớn nhũ vôi, nước gồm khoáng và nước mưa đọng nên rất trong, tạo nên màu xanh đặc biệt.

Tuy nhiên, lãnh đạo địa phương cho rằng hồ nước có màu xanh do ảnh hưởng của núi đá vôi xung quanh và chất tạo thuốc nổ. Tùy từng ngày và thời điểm trong ngày, màu xanh ở đây có độ đậm nhạt khác nhau.

dia diem du lich nam 2017 13 min

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Động Am Tiên

Động thuộc quần thể di tích cố đô Hoa Lư, Ninh Bình, đã có từ hàng nghìn năm nay nhưng lại trở thành hiện tượng trong thời gian qua khi được ví như “Tuyệt tình cốc” nổi tiếng trong phim kiếm hiệp.

dia diem du lich nam 2017 14 min

Sở dĩ có cách gọi vậy bởi do phần lớn khu vực động Am Tiên là thung lũng ngập nước, được bao bọc xung quanh bởi vách núi đá, tạo nên cảnh đẹp như chốn bồng lai.

Đây là nơi vua Đinh Tiên Hoàng từng nuôi hổ báo, xây pháp trường, và có ngôi chùa Thái hậu Dương Vân Nga tu hành lúc cuối đời. Đứng từ chùa Am Tiên nhìn xuống, bạn sẽ thấy được bao quát không gian sơn thủy hữu tình.

dia diem du lich nam 2017 15 min

Những địa điểm du lịch đang hot nhất năm 2017 – Cánh đồng cừu

Nhắc đến những đồng cừu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Ninh Thuận, hay mới đây là Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai… Tuy nhiên, một điểm đến mới được các bạn trẻ phát hiện là khu vực xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Chủ nhân của đàn cừu này là anh Nguyễn Văn Tứ, một người con xứ Nghệ với mô hình thử nghiệm khoảng 100 con.

dia diem du lich nam 2017 16 min

Những con cừu ở đây không được trắng sạch như ở Bà Rịa – Vũng Tàu nhưng rất “lỳ” khi có khách tới gần và tỏ ra thân thiện. Với những con cừu nhỏ, bạn có thể dễ dàng cưng nựng, bế ẵm để chụp ảnh. Anh Tứ mở cửa miễn phí cho mọi người vào chụp ảnh.

dia diem du lich nam 2017 17 min

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

 

blank
Author: SÀI GÒN LIST
Sài Gòn List cùng cộng đồng chia sẻ những nội dung tích cực trong cuộc sống, làm việc trên nền tảng online marketing, làm dịch vụ sáng tạo nội dung, bài viết, hình ảnh, video clip, xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân doanh nghiệp... Hợp tác phát triển Seeding, Review post, Guest post...
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận