Thuê Xe Đi Hành Hương Cha Diệp Và Các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ

cho thue xe hanh huong

Thuê xe đi Cha Diệp, thue xe tai tphcm, thuê xe tháng tphcm, thuê xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ, dài hạn tại tphcm, thuê xe đưa rước, thuê xe innova… Thuê xe 7 chỗ đi Cha Diệp-Mẹ Nam Hải 1 ngày 1 đêm là kế hoạch sắp tới của các bạn?

Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ chất lượng cao, cùng tìm hiểu và lên kế hoạch nha. Bạc Liêu là vùng đất nổi tiếng trù phú và giàu có bậc nhất trong các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Sông nước quanh năm chở nặng phù sa bồi đắp cho những …

thue xe di hanh huong cha diep

Lần đầu tiên trong đời , mình tự đi đến một nơi mà chưa bao giờ đi và tự đi . Với người chẳng bao giờ đi đâu xa mà không đi cùng gia đình , toàn thuê xe dịch vụ như mình thì tự đi kiều này rất là lo lắng vì không biết thế nào . ( Tất nhiên với người hay đi hoặc người ở quê miền tấy thì là chuyện bình thường ).

Mình chia sẻ chuyến đi cho bạn nào đang muốn đi chùa Bà Nam Hải và nhà thờ Tắc Sậy nhé. Hai nơi này nghe nói rất linh khi mình cầu nguyện xin gì đó ( tất nhiên là chỉ xin điều tốt nha , không xin điều làm hại người khác…).

Công ty cho thuê xe giá rẻ trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh

Dich vu cho thue xe gia re Thue xe Oto chuyen nghiep tai tphcm 3 e1650704322876

1/ Xe khách giường nằm Phương Trang khởi hành từ bến xe miền Tây đi đến bến xe Bạc Liêu ( khởi hành lúc 10h 15′ tối và đến nơi là 4h sáng ).

2/ Xe trung chuyển của Phương Trang đưa đến tận nơi chùa Bà Nam Hải . Đến nơi là 4h 30 sáng , các sư đang đọc kinh buổi sáng . Mình vào vái khu điện chính rồi sau đó ra chỗ mẹ Nam Hải khấn vái. Cảnh chùa rất đẹp , không khác gì bồng lai tiên cảnh .

3/ Mình ăn sáng ở quán phía ngoài cổng chùa . Lúc này đã là 6h 30 sáng . Ăn sáng xong mình quay ngược lại Chùa và chụp hình .

4/ Đến 7h 30 sáng , mình đón xe ôm ( bác xe ôm ngay trước chỗ cổng chùa rất dễ thương ) đi ra bến xe buýt ( ngay gần chợ Bạc Liêu ) . Đi xe buýt số 1 nhé . Đi khoảng 40km là đến nhà thờ Tắc Sậy . Đến nơi là 8h 30 sáng .

5/ Mình vào nhà thờ tham quan và khấn Chúa , thăm mộ cha Trương Bửu Diệp .

6/ Sau khi xong là khoảng 9h 30 sáng . Mình đi bộ ra đại lý xe Phương Trang ( ngay cạnh nhà thờ Tắc Sậy ) và đón xe về. ( Cứ 1 tiếng là có 1 chuyến về Sài Gòn nhé )

7/ Tới Sài Gòn là 5h chiều… Mình chọn xe giá rẻ chất lượng cao vì xe này rất tiện cho việc đi thăm hai nơi này . Có xe trung chuyển từ bến xe Bạc Liêu ra chùa bà Nam Hải . Và đai lý xe về Sài Gòn thi ngay cạnh nhà thờ Tắc Sậy . Mình đă thỏa măn được niềm mơ ước được đến thăm hai nơi này . Đây là kinh nghiệm của mình , chia sẻ cho bạn nào chưa từng đi về miền Tây và muốn thăm chùa bà Nam Hải và nhà thờ Tắc Sậy .

Dịch vụ cho thuê xe du lich giá rẻ có xe đi ngay trong ngày

thue xe di cha diep

Trước chuyến đi , vì lo lắng nên mình tìm đi theo tour du lịch nhưng chẳng có tour nào chỉ đi 1 ngày 1 đêm với hai nơi mình muốn đi . Thực ra cũng có nhưng họ đơi khi nào đủ số lượng 20 khách mới tổ chức đi thành 1 tour , mà biết đọi đến chừng nào ? thế là mình làm liều tự đi luôn. Còn thuê xe riêng thì đắt quá…..không chịu nổi…Gia đình nào đông thì nên thuê xe riêng ….Nhà nào chỉ có hai vợ chồng hoặc hai , ba người bạn đi với nhau thì đi như mình kể , rất rẻ và rất tiện…

Dịch vụ cho thuê xe đi hành hương cha Diệp đi trong ngày về

Dich vu cho thue xe gia re Thue xe Oto chuyen nghiep tai tphcm 4

Cho Thuê Xe 4, 7, 16, 29, 45 Chỗ; Đi Nội Thành, Tỉnh, Tour; Báo Giá 1 Phút: Morning, i10, Vios, Altis, Innova, Fortuner, City, Cruze, Mazda, Camry, Mercedes, BMW, Audi, Lexus, Nhận nhiều báo gía trong cùng một lúc, không cần phải tìm gọi nhiều…giảm thời gian cho bạn tìm xe…

Cảm ơn đã xem bài viết!

blank
Author: SÀI GÒN LIST
Sài Gòn List cùng cộng đồng chia sẻ những nội dung tích cực trong cuộc sống, làm việc trên nền tảng online marketing, làm dịch vụ sáng tạo nội dung, bài viết, hình ảnh, video clip, xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân doanh nghiệp... Hợp tác phát triển Seeding, Review post, Guest post...
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất