Cty trọng “ai” Giám Đốc Tài Chính Và Giám Đốc Nhân Sự?

Cty trọng “ai” Giám Đốc Tài Chính Và Giám Đốc Nhân Sự

“Rủi ro” nghe có vẻ tiêu cực, tôi đã nhận thấy rằng những hành vi phản ứng đối với chiến lược và rủi ro kinh doanh đã lần lượt đến một cách tồi tệ hơn trong năm nay.

Ví dụ, Bản khảo sát tài chính của Deloitt đã tiết lộ rằng các nhà tài chính bảo thủ hơn 2 năm trước khi đưa ra các quyết định mag tính rủi ro với một nỗ lực để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Những "bí mật" của phòng nhân sự?
Những “bí mật” của phòng nhân sự?

Có lẽ hầu hết liên quan đến chúng tôi trong khoảng không gian nhân sự và tuyển dụng là tùy ý chi tiêu và tuyển dụng được dự kiến sẽ bị cắt lại vào năm 2012.

Điều làm tôi lo lắng rằng điều này “thắt chặt vành đai” là không có một tác động tích cực vào chi phí quản lý điều hành. Và bằng cách này có nghĩa là đóng băng tuyển dụng hoặc thậm chí dư thừa nhân sự không có khả năng để giúp đạt được mục tiêu cuối cùng của tăng doanh thu hoặc lợi nhuận.

Giám đốc tài chính và quản lý nhân sự cần phải làm việc chặt chẽ hơn nữa để thiết lập các mục tiêu được chia sẻ và một sự hiểu biết thông thường trong môi trường không chắc chắn. Đo lường hiệu quả làm việc của nhân sự thông qua các số liệu quan trọng có thể ngăn chặn tinh giản biên chế trong các lĩnh vực là cốt lõi cho sự tồn tại của doanh nghiệp.

Dich-vu-headhunter
Dịch vụ headhunter

Trong hình thức đơn giản của nó, tỷ lệ tiền lương trên doanh thu nên được xem xét lại và mục tiêu trong tương lai cần được thống nhất và phù hợp với dự báo lợi nhuận. Quá trình này bắt đầu để giúp xác định số lượng và dẫn hướng các số liệu đo lường hiệu quả của nhân sự bao gồm năng suất của người lao động, chất lượng vị trí tuyển dụng trong tương lai, phát triển đội ngũ và quyết định tái cơ cấu.

Một phát hiện từ cuộc khảo sát mà nổi bật là phân tích và báo cáo gia tăng nhu cầu từ các Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị hoặc Ủy ban Kiểm toán. Có các biện pháp đáng tin cậy làm cho bất kỳ tinh giản biên chế hoặc quyết định tái cơ cấu ở cấp cao nhất thông tin và hợp lý, giảm các nguy cơ liên quan với việc kinh doanh bất lợi.

Nghe-nhan-su
Vì vậy, bạn cần RÕ RÀNG, CỤ THỂ & THUYẾT PHỤC khi trả lời câu hỏi phỏng vấn

Một số người trong chúng ta có thể thậm chí còn làm việc cho một doanh nghiệp trong quá khứ tinh giản biên chế đã được xử lý rất tàn nhẫn và lâm sàng để đạt được một kết quả ngắn hạn, dẫn đến thảm họa ảnh hưởng trong dài hạn. Trong trường hợp này, tôi dám nói rằng những người xấu quyết định đã được thực hiện do thiếu thông tin và chuyển tiếp lập kế hoạch.

Giá trị hoặc tiết kiệm chi phí được tạo ra từ bất kỳ sáng kiến cơ cấu lại hoặc thu hẹp quy mô vượt quá chi phí (và có khả năng cao) kết hợp với tinh thần và năng suất nhân viên thấp hơn, đẫn đến thiệt hại cho uy tính và chi phí thuê nhân sự và tuyển dụng lại nhân sự.

Nghề Nhân Sự đang Là Nghề Hot Nhất Hiện Nay (2)
Nghề Nhân Sự đang Là Nghề Hot Nhất Hiện Nay (2)

Giám đốc tài chính và quản lý nhân sự cần ‘ôm hôn’ nhau! Chúng ta phải làm việc với nhau để đảm bảo các số liệu được đưa ra để giúp chúng tôi thực hiện thông báo, quyết định chia sẻ mà cuối cùng sẽ làm cho chúng ta nhiều tiền!

blank
Author: SÀI GÒN LIST
Sài Gòn List cùng cộng đồng chia sẻ những nội dung tích cực trong cuộc sống, làm việc trên nền tảng online marketing, làm dịch vụ sáng tạo nội dung, bài viết, hình ảnh, video clip, xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân doanh nghiệp... Hợp tác phát triển Seeding, Review post, Guest post...
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận