Bán cây mắc mật giống,miển phí vận chuyển

cay mac mat

– Lá cây dùng để quay vịt thì quá tuyệt
– Quả dùng để kho thịt, ngâm măng ớt nha các bạn
– lá cây này mà nướng thị hay cá thì rất ngon nha bà con

Quốc lộ 51, huyện long thành ,đồng nai ( nầm trên quốc lộ 51 ,đường đi vũng tàu ,gần trại bò sửa long thành và chợ long thành )

Cây Giống Mắc Mật

cây mắc mật giống
cây mắc mật giống

Giá cây là 50 nghìn đồng 1 cây cao 2 tấc , mình vận chuyển đế nhà cho các bạn ở tphcm ,còn ở các tỉnh thì mình gởi xe về Tấn thành 0918 88 75 44 .kính mời – miễn phí vận chuyển đến nhà

Cây mắc mật giống là một loại cây thân gỗ nhỏ, mọc cao dưới 12m, phân cành thấp, cành non có màu xanh nhạt, có lông rải rác về sau nhẵn, vỏ thân màu xám đen, có những nốt sần. Lá kép lông chim mọc cách, dài 10-30cm, chóp lá nhọn, gốc lá lệch, mép lá gần như nguyên hay có khía răng nhỏ.

Hoa mắc mật mọc thành chùm ở đầu cành, có màu trắng, có mùi thơm đặc trưng. Quả mắc mật thịt hình cầu, đường kính 9-13mm, khi chín có màu trắng nhờ đến trắng trong và chứa 1-2 hạt.

Lá mắc mật bí kíp không thể thiếu của người nội trợ

cây mắc mật giống
cây mắc mật giống

Cây mắc mật giống có thể trồng được ở nhiều loại đất khác nhau, nhưng thích hợp nhất là đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng, có độ pH từ 5,5-7. Cây chịu hạn tốt, nhưng cần tưới nước thường xuyên trong mùa khô để cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Cây Mắc Mật Nhiều Tác Dụng, Cách Trồng, Chăm Sóc Sức Khỏe

cây mắc mật giống
cây mắc mật giống

Cây mắc mật giống có giá trị kinh tế cao. Lá mắc mật được sử dụng làm gia vị cho các món nướng, quay, thịt kho tàu,… Quả mắc mật có thể dùng để ăn tươi, làm mứt, siro,…

Cách trồng cây mắc mật giống

cây mắc mật giống
cây mắc mật giống
  • Chọn giống: Chọn cây giống khỏe mạnh, không sâu bệnh, có chiều cao từ 50-60cm.
  • Đất trồng: Chuẩn bị đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng, có độ pH từ 5,5-7.
  • Trồng cây: Đào hố có kích thước 50x50x50 cm, bón lót phân chuồng hoai mục, phân vi sinh. Đặt cây giống vào hố, lấp đất lại, nén chặt xung quanh gốc. Tưới nước cho cây ngay sau khi trồng.
  • Chăm sóc: Tưới nước thường xuyên cho cây, nhất là trong mùa khô. Bón phân định kỳ cho cây, mỗi năm bón 2-3 lần, mỗi lần bón 1-2 kg phân chuồng hoai mục, phân NPK 16-16-8. Cắt tỉa cây thường xuyên để cây phát triển tốt.

Cây mắc mật giống sau khi trồng khoảng 2 – 3 năm sẽ bắt đầu cho thu hoạch…

blank
Author: SÀI GÒN LIST
Sài Gòn List cùng cộng đồng chia sẻ những nội dung tích cực trong cuộc sống, làm việc trên nền tảng online marketing, làm dịch vụ sáng tạo nội dung, bài viết, hình ảnh, video clip, xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân doanh nghiệp... Hợp tác phát triển Seeding, Review post, Guest post...
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận