Đăng tin quảng cáo

Dang Tin Quan Cao

Đăng tin quảng cáo hay đăng tin rao vặt là một hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất. Chi phí đầu tư rất nhỏ nhưng tin quảng cáo của quý khách sẽ xuất hiện tràn ngập trên Internet, khả năng thông tin đó lên top Google là rất cao…

Đăng tin quảng cáo

Đăng tin quảng cáo

– Đồng thời tin rao vặt của quý khách sẽ ổn định trên internet ít nhất là 2 năm, hiệu quả đến mang đến rất là lâu dài. Nhiều chiến dịch quảng cáo khác vừa tốn chi phí, hiệu quả lại không cao, vì sao chúng ta không thử 1 phương thức mới để quảng bá sản phẩm của mình 1 cách hiệu quả hơn ?

công ty seo marketing online quảng cáo

– Hiện nay các thông tin quảng cáo, sản phẩm trên mạng đều giống nhau, mức độ cạnh tranh rất cao và liên tục. Do đó việc đăng tin rao vặt để lên được trang nhất Google với 1 từ khóa HOT thì rất khó, nhưng bù lại việc đăng tin rao vặt có rất nhiều mặt tích cực như là :

Tiết kiệm chi phí…

sản phẩm marketing online giá tốt

  • Thông tin của bạn sẽ có mặt ở mọi nơi nên internet.
  • Thông tin được tìm thấy sàu vài tháng thậm chí là sau vài năm, hiệu quả quảng cáo là rất lâu dài. . .
  • Với dịch vụ đăng tin , dịch vụ rao vặt của B2B Online, quý khách hàng hòan toàn an tâm rằng sản phẩm của quý khách sẽ được tư vấn để hiệu quả đăng tin là tốt nhất.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của B2B Online?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của B2B Online?

– B2B Online là nơi dịch vụ đăng tin rao vặt đã xuất hiện rừ rất sớm trong phân khúc thị trường quảng cáo trên Internet của Việt Nam.

– Đến với dịch vụ của B2B Online, quý khách sẽ nhận được sự tận tâm trong phong cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện dự án cũng như quá trình chăm sóc khách hàng.

– B2B Online phụ vụ quý khách hàng mang tính chất lâu dài và khẳng định uy tính nên B2B Online chỉ thực hiện up tin bằng thủ công và được khoảng hơn 200 diễn đàn cho phép up tin, B2B Online không sử dụng phần mềm hoạt bất kỳ thủ thuật nào.

– Trên hết đó là giá cả dịch vụ, tại B2B Online chỉ duy nhất một mức giá đồng hạng cho mỗi ngày 30 tin trên một ngày =150.000 đồng/ tháng.

*** Bảng so sánh tham khảo***

quảng cáo online giúp tăng doanh số bán hàng của bạn

=> để đăng 30 tin quảng cáo vào 30 diễn đàn hoặc trang rao vặt của Việt Nam , có chất lượng và thật sự hiệu quả, quý khách hàng phải ngồi tại máy tính khoản thời gian ít nhất từ 45 phút trở lên chưa nói đến tốc độ đường truyền Internet bị chậm.

=> thời gian 45 phút ấy quý khách hàng có thể làm được rất nhiều công việc.
=> thời gian 45 phút ấy sẽ làm cho quý khách hàng sẽ cảm thấy mệt mõi hơn.
=> thời gian 45 phút ấy sẽ làm cho máy tính dễ hỏng hơn, hóa đơn tiền điện tăng lên và còn nhiều khoảng mất nữa…v.v…

$ bỏ ra 5 ngàn đồng mỗi ngày để đổi lại được…

Truyền Thông đa Phương Tiện

1. sản phẩm dịch vụ được đưa lên Internet hàng ngày.
2. 45 phút để giải quyết công việc khác.
3. 45 phút để không phải mệt mõi khi ngồi trước máy tính.
4. 45 phút tiết kiệm được chi phí sửa chữa máy tính và chi phí hóa đơn tiền điện.
“Liên hệ B2B Online khi quý khách hàng cần tư vấn”

Cảm ơn đã xem bài viết!

blank
Author: SÀI GÒN LIST
Sài Gòn List cùng cộng đồng chia sẻ những nội dung tích cực trong cuộc sống, làm việc trên nền tảng online marketing, làm dịch vụ sáng tạo nội dung, bài viết, hình ảnh, video clip, xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân doanh nghiệp... Hợp tác phát triển Seeding, Review post, Guest post...
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận