Tour du lịch Hàn Quốc ngắm lễ hội hoa anh đào 2017

Tour du lich Han Quoc ngam le hoi hoa anh dao 2017 2

Du lịch Hàn Quốc các bạn  có thể đi ngắm hoa anh đào và phải chuẩn bị bộ nhớ chụp ảnh vì cảnh hoa nở rực quá hoành tráng lệ nên chụp một chút là đầy ngay. Hoa anh đào rất mỏng manh, sau khi hoa nở rộ sẽ tàn rất mau và mùa hoa nở đẹp nhất chỉ kéo dài 1 tuần thôi.

1.Lễ hội hoa anh đào Jinhae

Tour-du-lich-Han-Quoc-ngam-le-hoi-hoa-anh-dao-2017-1

Lễ hội hoa anh đào được xem như một nét văn hóa độc đáo của xứ sở Kim Chi. Đến hẹn lại lên, cứ vào độ tháng 3, đầu tháng 4, trên khắp đất nước Hàn Quốc lại sôi động với những lễ hội hoa anh đào độc đáo. Những cánh hoa anh đào mong manh trong nắng gió với khí chất thanh cao, bình dị mà kiên cường đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho Hàn Quốc khi xuân về. Có vô vàn những lễ hội hoa anh đào diễn ra trên khắp đất nước. Nhưng có lẽ hấp dẫn nhất và đặc sắc nhất phải kể đến lễ hội hoa anh đào Jinhae diễn ra khoảng từ ngày m1 đến ngày 10/4 hằng năm tại Jungwon Rotary, huyện Jinhae, thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam. Mỗi năm lễ hội thu hút hơn hai triệu lượt du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Không chỉ chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa xinh đẹp này, du khách còn được tham gia nhiều trò chơi sôi động, thưởng thức những tiết mục truyền thống của Hàn Quốc.

2.Lễ hội hoa anh đào Jeju

Tour-du-lich-Han-Quoc-ngam-le-hoi-hoa-anh-dao-2017-2

Thêm một địa điểm ngắm hoa anh đào được đông đảo du khách yêu thích là hòn đảo Jeju. Lễ hội hoa anh đào Jeju cũng chính là một trong 4 lễ hội mùa xuân Hàn Quốc nổi tiếng nhất. Lễ hội thường diễn ra khoảng từ 3- 5/4 tùy thuộc vào thời tiết và thời điểm hoa anh đào nở. Khác với những lễ hội khác, lễ hội hoa anh đào Jeju mang điểm độc đáo riêng biệt , là sự kết hợp vẻ đẹp tinh khôi của hoa cùng sự sôi động của âm nhạc truyền thống. Đặc biệt, điểm ngắm hoa anh đào ở Jeju được lắp đặt hệ thống chiếu sáng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa cả ngày và đêm.

Những cung đường hoa anh đào ở Seoul
1.Công viên Yeouido (Seoul)

 

Tour-du-lich-Han-Quoc-ngam-le-hoi-hoa-anh-dao-2017-3

Nếu muốn ngắm hoa anh đào đẹp nhất, hoành tráng nhất phải đến Jinhae. Những đối với những bạn không có nhiều thời gian di chuyển xa thì Seoul cũng là nơi ngắm hoa đào tuyệt đẹp, đó chính là công viên Yeouido nằm bên bờ sông Hàn.

2.Tháp Namsan (Seoul)

Tour-du-lich-Han-Quoc-ngam-le-hoi-hoa-anh-dao-2017-4

Tháp Namsan – cảnh đẹp đốn tim khách du lịch Namsan vốn là điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Seoul. Đặt chân ghé qua nơi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Seoul nhộn nhịp, hàng ngàn ổ khóa tình yêu được các cặp đôi gửi ngắm. Đặc biệt khi vào mùa xuân, nơi đây cũng tràn ngập sắc hoa anh đào lãng mạ.

3.Đại học Kyung Hee (Seoul)

 

Tour-du-lich-Han-Quoc-ngam-le-hoi-hoa-anh-dao-2017-5

Trường Đại Học Kyung Hee mang lối kiến trúc Châu Âu tuyệt đẹp là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Seoul. Vào mùa xuân, nơi đây còn đẹp hơn khi được tô điểm với nhiều cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, thu hút không chỉ người dân bản địa mà còn cả khách du lịch.

blank
Author: SÀI GÒN LIST
Sài Gòn List cùng cộng đồng chia sẻ những nội dung tích cực trong cuộc sống, làm việc trên nền tảng online marketing, làm dịch vụ sáng tạo nội dung, bài viết, hình ảnh, video clip, xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân doanh nghiệp... Hợp tác phát triển Seeding, Review post, Guest post...
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận