Top 6 điểm du lịch cực kỳ thú vị đáng đi nhất 2017

Top 6 diem du lich cuc ky thu vi dang di nhat 2017 2

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu Top 6 điểm du lịch cực kỳ thú vị đáng đi nhất 2017  những nơi đây còn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp để du khách thăm thú và khám phá.


Khu vực dọc sông Mekong Việt Nam

Hành trình dài 4900km dọc sông Mekong quả thật đầy cam go cho những khách du lịch muốn trải nghiệm nhưng lại không đáp ứng đủ sức khỏe. Do đó khách du lịch thường chọn những đoạn ngắn của sông Mekong để thực hiện chuyến phiêu lưu của mình. Đoạn cuối sông Mekong là điểm đến thu hút những vị khách của chúng ta nhất.

Top-6-diem-du-lich-cuc-ky-thu-vi-dang-di-nhat-2017-1

Việc đạp xe quanh lưu vực một con sông được phù xa bồi đấp đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng được khung cảnh tuyệt vời như: những cánh đồng lúa bát ngát, những vườn cây ăn quả xum xuê… do hấp thụ chất dinh dưỡng của dòng sông ban cho. Khám phá thảm động thực vật đa dạng dọc sông và cùng vượt qua vô số kênh rạch lớn nhỏ chi trích. Nếu mệt bạn có thể ghé vào những ngôi làng duyên dáng bên sông, thưởng thức các món ăn dân giả, những món trái cây vùng nhiệt đới tươi ngon hay ngắm cảnh trên 1 chiếc thuyền trôi ven sông.

Cung đường thiên đàng thuộc Croatia

Đối với người dân Châu Âu, đi xem đạp gần như trở thành văn hóa. Đơn cử các cá nhân nổi tiếng như nữ Phó Thủ tướng Iliana Tzanova của Bulgaria sử dụng xe đạp làm phương tiện đi làm, hay Thủ tướng Hà Lan, ông Mark Rutte cũng chọn xe đạp thay vì những chiếc oto mắc tiền để xứng đáng với cương vị lãnh đạo quốc gia của mình.

Top-6-diem-du-lich-cuc-ky-thu-vi-dang-di-nhat-2017-2

Thế nên 1 cung đường đạp xe tại Croatia đã trở thành một viên ngọc quý với các du khách yêu thích bộ môn này. Bạn có thể lướt qua những địa điểm nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, ngây ngắt với vườn hoa oải hương và ô liu, xen kẽ giữa các thị trấn và thành phố là vẻ đẹp của Slavic, Pháp, Ottoman, La Mã và kiến trúc Byzantine. Hiện nay có rất nhiều tour du lịch đi từ đảo này sang đảo khác và kết thúc tại Pearl của Adriatic, Dubrovnik.

Cung đường Đông Bắc Oregon, Mỹ

Top-6-diem-du-lich-cuc-ky-thu-vi-dang-di-nhat-2017-3
Oregon sẽ là đoạn đường hơi “khó nhằn” với những khúc co quanh hiểm núi. Các du khách chưa có kinh nghiệm hãy chọn cho mình 1 người dẫn đường có nhiều kinh nghiệm có một chuyến đi thú vị nhé. Tuy “khó nhằn” nhưng đây là đoạn đường đi qua nhiều khúc co theo hẻm núi, rừng và bờ biển. Với hành trình dài 200km này các bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí tươi mới khi đi qua những khu rừng, hứng trọn làn gió mát mẻ khi đi qua dọc bờ.

Đảo ở Tasmania

Tasmania với cảnh quan đa dạng và khí hậu ôn đới rất thích hợp với những du khách phương Tây thích đạp xe. Những tuyến đường cực đẹp dành cho dân đạp xe nên nơi đây như thánh địa cho cộng đồng đạp xe quốc tế đến tham qua và du lịch. Lướt trên xe đạp đi qua những đầm lầy bí ẩn, dọc quanh những ngọn núi với đỉnh núi đất đỏ khiến chuyến đi như đang mạo hiểm trong 1 khu rừng phù thủy vậy

Top-6-diem-du-lich-cuc-ky-thu-vi-dang-di-nhat-2017-4

Peloponnese, Hy Lạp
Tour du hý 8 ngày đưa du khách đến các điểm huyền hoặc đầy thú vị nhất ở Hy Lạp. Nếu thời gian cho phép và muốn tận hưởng cung đường đẹp này bạn có thể chọn chuyến đi dài (576km), còn không có chuyến ngắn (381 km) những cũng biết bao điều thú vị cho bạn. Tour này bao gồm cả xe đạp chuyên dụng. Đoạn đường có 1 số điểm dừng chân gồm khu vực Olympic, Mycenae và Epidavros.

Top-6-diem-du-lich-cuc-ky-thu-vi-dang-di-nhat-2017-5

Cung đường từ Shiraz đến Yazd (Iran)
Đây là cung đường tuyệt vời để khám pháp vùng đất Trung Đông, đi từ thành phố Shiraz tới Yazd, nơi bạn được thưởng lãm thành phố 2000 năm tuổi Persepolis. Nếu chán với cuộc sống thành thị, không muốn nghỉ tại khách sạn, hãy thử cảm giá cắm trại qua đêm ở bất kỳ vị trí nào trên đường chạy, giải nhiệt bằng ly nước ép lựu quả thật là tuyệt vời.

Top-6-diem-du-lich-cuc-ky-thu-vi-dang-di-nhat-2017-6

blank
Author: SÀI GÒN LIST
Sài Gòn List cùng cộng đồng chia sẻ những nội dung tích cực trong cuộc sống, làm việc trên nền tảng online marketing, làm dịch vụ sáng tạo nội dung, bài viết, hình ảnh, video clip, xây dựng phát triển thương hiệu cá nhân doanh nghiệp... Hợp tác phát triển Seeding, Review post, Guest post...
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận